วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

แนะนำสัตว์เลี้ยงที่บ้านค่ะ




ผมชื่อ "Boris" ครับ
ตอนนี้ผมอายุ 7 เดือน ผมค่อนข้างซนบางครั้งครับ บางทีผมออกไปเล่นกับเพื่อน ๆ ข้างนอกบ้าน แล้วมันสนุกมาก ๆ ครับ (ขอบอก) ผมก็เลยเพลินล่ะซิ พอเจ้านายผมเรียกชื่อผม ผมก็ไม่ยอมวิ่งมาหา ทีนี้เจ้านายผมเค้ารู้ว่าผมชอบนั่งมอเตอร์ไซด์มาก เจ้านายผมมาเลยครับ ขี่มอเตอร์ไซด์ตระเวนตามหาผม ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงชอบนะ ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์นายผม ผมก็จะหยุดพฤติกรรมทุกอย่างและมุ่งหน้าวิ่งให้ทันเจ้านายผมเพื่อเจ้านายผมจะจอดให้ผมขึ้นรถกลับบ้าน เพื่อน ๆ ผมมีแต่ลูกครึ่งทั้งนั้นเลยครับ ลองดูนะว่ามีชื่ออะไรบ้าง

- เพื่อนคู่เกย์ผมชื่อ วาซาบิ ครับ เพื่อนตัวนี้ อายุ สองปีกว่า วาซาบิ ก็เล่นกับผมบ้าง ช่วยเหลือผมตลอด เวลามีเพื่อนตัวอื่นมาทำร้ายผม วาซาบิก็เข้ามาปกป้องผม เพื่อนแท้ครับ เพื่อนแท้

- ตัวที่สองชื่อ บัคซี่ เนี่ยเคยเป็นแฟนผมครับ แต่ก็เจ้าชู้ไม่เบา ผมเคยเห็นบัคซี่พาสาวที่อื่นมาเย้ยผมด้วย แหม....เห็นแล้วเจ็บใจจริง ๆ แต่ทำไงได้ง่ะ ผมรักของผม ตอนนี้ผมก็ยังรักบัคซี่อยู่นะ ถ้าผมมีโอกาสผมก็จะไปเล่นกับบัคซี่ครับ (บัคซี่มีบุคลิกที่ไม่ค่อยดี ชอบทำลายเข้าของของคนอื่น ทำให้คนอื่นเดือดร้อน และผมมักจะโดนกล่าวหาไปด้วย เพราะผมตามบัคซี่ไป)

- ตัวที่สามชื่อไทเกอร์ ครับ เป็นสาวแก่ประจำหมู่บ้าน แต่ผมรู้ว่าไทเกอร์แอบชอบผม สังเกตเวลาผมเล่นกับบัคซี่ ถ้าไทเกอร์เห็นไทเกอร์ก็จะเห่าไล่เลย ไม่ให้เล่นกับบัคซี่เลย แต่ตัวอื่นไม่ยักกะไล่ (ช่วยไม่ได้คนมันหล่อ....) อิ ๆ

- ตัวที่สี่ ชื่อ เท่ง นี่ก็เป็นบ่าวแก่เหมือนกัน แต่มีโลกส่วนตัวสูง ผมไม่ชอบเล่นด้วยหรอก....ชอบชวนคนอื่นทะเลาะกัน...ด้วย

- ตัวที่ห้า ชื่อ เมษา เพื่อนตัวนี้ก็บ้าก๋ากั่นมาก ผมชอบเล่นด้วย แต่นายผมไม่ค่อยชอบเพราะความบ้าของมันนั่นแหละ


***วันนี้เอาแค่นี้ก่อนแล้วกันครับ วันหลังผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกครับ....

แถมรูปผมให้ดูเล่น ๆ อีกรูปแล้วกันครับ....







อะห้า....หล่อจริง ๆ เรา

4 ความคิดเห็น:

  1. นะ....มีเอาเม้าฉันด้วย บอริส เดี่ยวโดนเลย...

    ตอบลบ
  2. ถ้าเรียกบอริสแล้วไม่มา เฟื่องก็จะพูดว่า "you didn't listen to me!" พูดบ่อย ๆ บอริสเข้าใจนะคะ ตอนนี้บอริสพัฒนาขึ้นเยอะค่ะ ถ้าเราเรียกบอริสก็มาหาเลยค่ะ...เพราะกลัวโดยจ้องตาเขม็งแล้วพูดอย่างเมื่อกี้สุด ๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  3. เราว่ามันดูผอมไปนิดป่าวเนี่ย
    ทั้งคน ทั้งบอริส ผอมพอ ๆ กันเลย

    ตอบลบ
  4. หมาอ้วนไม่ดีนะคะ เพราะก่อให้เกิดโรคอื่น ๆ ตามมาค่ะ เฟื่องต้องเลือกสรรและคำนวณปริมาณให้น้องหมากินพอดีไม่น้อยไม่มากเกินไปค่ะ...

    ตอบลบ